Experiences

Book Your Stay
สัมผัสบรรยากาศแห่งการพักผ่อน

ใช้เวลาในวันพักผ่อนให้คุ้มค่าท่ามกลางมนต์เสน่ห์ในเมืองปอยเปต ลูกค้าคนพิเศษจะได้รับประสบการณ์พักผ่อนอันน่าประทับใจผ่านบริการต่างๆ มากมายที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพราะที่ ฮอลิเดย์ พาเลซ พร้อมมอบความประทับใจให้ทุกคน

”ได้ดื่มด่ำกับกลิ่นอายแห่งวัฒนธรรมของท้องถิ่นอย่างแท้จริง”

สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม

ห้องอาหาร

ลิ้มลองรสชาติอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ไปกับห้องอาหารหลากหลายสไตล์ภายในโรงแรม

อินเทอร์เน็ต

บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายครอบคลุมทุกพื้นที่ภายในโรงแรม

ห้องอาหาร

อิ่มอร่อยไปกับมื้ออาหารสุดพิเศษจากวัตถุดิบคุณภาพผ่านฝีมือการปรุงจากเชฟมากประสบการณ์ ที่ห้องอาหารในโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารจีนระดับพรีเมียม Dragon Palace ที่รังสรรค์โดยเชฟมิชลิน ชาวฮ่องกงชื่อดัง หรือ ห้องอาหารญี่ปุ่นที่มัตสึบายาชิ ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารญี่ปุ่นที่ถูกปรุงอย่างพิถีพิถัน หรือห้องอาหาร Noodle Bar เอาใจคนรักเส้นด้วยเมนูบะหมี่แสนต้นตำรับจากฮ่องกง ไปจนถึงห้องอาหารกินรีที่พร้อมเสิร์ฟเมนู Authentic Asian Cuisine ไม่ว่าจะเป็นอาหารท้องถิ่นหรืออาหารตำรับชาววัง ที่สืบทอดความอร่อยมายาวนานกว่าสองทศวรรษ

Palais Coffee

รีเฟรชความสดชื่นในร่างกายได้อย่างเต็มที่ ด้วยกาแฟแก้วโปรดจาก Palais Coffee ร้านคาเฟ่ภายในโรงแรมที่พร้อมเสิร์ฟกาแฟสดใหม่ตลอดทั้งวัน พร้อมให้คุณได้สัมผัสความหอมกรุ่นของกลิ่นอายเมล็ดกาแฟจากแหล่งเพาะปลูกคุณภาพดี พร้อมด้วยเมนูเบเกอรี่และขนมท้องถิ่นที่หากินได้ยาก เหมาะแก่การเติมพลังในวันพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

ห้องสปา

พร้อมปรนนิบัติและมอบประสบการณ์ความผ่อนคลายให้กับลูกค้าคนพิเศษภายในโรงแรม ด้วย
บริการสปาทรีทเมนท์สูตรเฉพาะ Jiwa Signature Massage เพื่อให้ลูกค้าคนพิเศษอย่างคุณได้รับการปรนนิบัติที่ดีที่สุดในปอยเปต และยังมีบริการห้องซาวน่า บ่อน้ำเย็น พร้อมทั้งอุปกรณ์ครบครันเตรียมไว้ให้บริการ

ร้านค้า Duty Free

เรายกโรงบ่มมาไว้ให้คุณได้เลือกเครื่องดื่มแบรนด์ดังขวดโปรดในราคาพิเศษกับบริการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และบุหรี่ในราคาปลอดภาษี ไม่ว่าจะเป็นไวน์ บรั่นดี หรือวิสกี้ จะซือให้ตัวเองหรือเลือกเป็นของขวัญเนื่องในโอกาสต่างๆ เรามีตัวเลือกให้คุณเลือกสรรมากมาในร้านค้าปลอดภาษีของเรา

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม

ฮอลิเดย์ พาเลซถือเป็นจุดศูนย์กลางสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆในปอยเปตและยังเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเพื่อการเดินทางต่อไปยังสถานที่อื่นๆในประเทศกัมพูชา นอกจากนี้ตัวโรงแรมยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นแหล่งโบราณสถานที่แสดงให้เห็นถึงอารยธรรมขอมอันยิ่งใหญ่ในอดีต เช่น ปราสาทสด๊กก๊อกธม นครวัด นครธม หรือจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งอย่างตลาดโรงเกลือ นอกจากนี้ยังมีตลาดน้ำพุทีเป็นตลาดท้องถื่น ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ที่เข้าพักในโรงแรม

โปรโมชั่นสุดพิเศษ